3 YẾU TỐ TẠO NÊN CONCEPT YEAR END PARTY HOÀN HẢO

Concept year end party là yếu tố cốt lõi quyết định định hướng và thông công của party end year. Khi tổ chức Year End Party, ban tổ chức luôn muốn đưa chủ đề và ý nghĩa thông điệp của chương trình đến với mọi người và trở thành một điểm nhấn không thể nào quên.

 

Thậm chí nhiều chuyên viên tổ chức sự kiện cũng gặp khó khăn cho việc lên Year End Party concept. Ba yếu tố dưới đây sẽ giúp quý khách định hình được cách thức lên một concept nhất định.

 

1. YẾU TỐ CON NGƯỜI

 

Khi lên Year End Party concept hay bất cứ sự kiện nào; luôn cần hoạt động trên tinh thần teamwork, theo nhóm và có sự hỗ trợ lẫn nhau. Một nhóm khoảng 3 người sẽ cùng làm việc và gạch đầu dòng ra các ý tưởng mà mình có hiện nay.

 

các concept year end party

 

Nếu chưa có ý tưởng ngay, có thể chỉ gạch ra các từ khóa hay hiện tượng mà mình đang nghĩ tới. Từ những từ khóa đó, các thành viên trong nhóm mắt đầu mở rộng ra ý tưởng của riêng mình; và chia sẻ cho các thành viên khác để đánh giá tính đúng đắn, hợp lý và đưa ra lời khuyên lẫn nhau.


year end party ấn tượng

 

Sau cùng, ban giám đốc hay trưởng phòng; hoặc khách hàng sẽ là người chọn lựa ra Year End Party concept ưng ý nhất.

 

Yếu tố con người trong Year End Party concept được cực kỳ đề cao; khi họ cần phải là những người có chuyên môn, có kinh nghiệm. Tất nhiên một người bình thường cũng có rất nhiều ý tưởng. Nhưng họ không biết hoạch định rủi ro; và sẽ vướng phải nhiều khúc mắc khi thể hiện ý tưởng đó trên thực tế.  

 

2. TÍNH LIÊN QUAN GIỮA CONCEPT YEAR END PARTY VÀ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

 

Ngay khi lên được các từ khóa, những hình ảnh và Year End Party concept tổng thể. Thì hãy xem xem ý tưởng đó có thực sự liên quan đến văn hóa của doanh nghiệp tổ chức hay không? Đây là phần cực kỳ quan trọng, quyết định thành công của concept trước; và cũng khiến công ty tổ chức thêm tin tưởng, thuyết phục hơn.

 

End year party

 

Văn hóa của công ty là những thứ nền móng phát triển nhân lực; hình ảnh và phương thức ứng xử của công ty với khách hàng của mình. Ví dụ: Một công ty dịch vụ nhà hàng, họ sẽ có văn hóa trẻ và năng động. Đội ngũ nhân viên bắt buộc phải là những người nhiệt huyết, yêu nghề; và sẵn sàng làm nhiều việc hơn những gì có trong trách nghiệm. Chính vì lẽ đó nên phong thái làm việc rất tự do; không bị gò bó trong văn phòng.

 

kịch bản tiệc cuối năm

Year End Party cần thể hiện được tinh thần của nhân viên. Làm sao thấy hiện thân của công ty thông qua chính sự kiện của mình.

 

3. TÍNH THỰC TẾ CỦA CONCEPT YEAR END PARTY 

 

Cho dù đã chọn được những Year End Party concept hợp lý về nội dung; phù hợp về văn hóa của doanh nghiệp. Nhưng liệu có có hợp lý trên thực tế thực hiện không; thì còn phải xem xét đến những nhân tố khách ảnh hưởng bên ngoài.

 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến tính thực tế khi lên chủ đề cho Year End Party:

 

Chi phí tổ chức Year End Party: Để hoàn thiện Year End Party concept, ngân quỹ cần trải đều cho tất cả các khâu và hạng mục. Nên một ý tưởng quá sức sẽ không đảm bảo được. Nếu cố thực hiện sẽ gây nhiều rủi ro, có khi dẫn đến “vỡ trận”.

 

+ Nhân lực chạy sự kiện: Đây là những người quan trọng, họ góp phần vào sự trôi chảy của tổng thể. Vào những mùa cao điểm, nguồn nhân lực này luôn bị thiếu hụt. Vì thế doanh nghiệp cần lưu ý lên kế hoạch thật sớm.

 

CHỦ ĐỀ TIỆC YEP

 

Trên đây là những yếu tố tạo nên Year End Party concept mà Cyber Show xin chia sẻ. Hy vọng có thể giúp ích được cho quý khách trong việc lên concept buổi tiệc. Để không mất thời gian, công sức và tiết kiệm thêm chi phí tổ chức. Hãy liên hệ ngay đến Cyber Show để được đảm bảo từ Year End Party concept; cho đến việc tổ chức chương trình diễn ra một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

 

đăng ký nhận tin

Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi