Tổ chức sự kiện khai trương Spa là một việc quan trọng. Lễ khai trương Spa không chỉ mang ý nghĩa thông báo về hoạt động của cửa hàng Spa mà còn là một hoạt động khởi đầu cho toàn bộ công việc kinh doanh, tương lai phát triển cho hoạt động kinh doanh về lâu dài. Vậy để buổi lễ khai trương Spa diễn ra thành công thì phải làm như thế nào?
Để có thể tổ chức khai trương Spa một cách tốt nhất, điều quan trọng là cần phải xác định chính xác mục đích, mục tiêu, đối tượng khách hàng đối với các dịch vụ của cửa hàng Spa, dịch vụ chính, các dịch vụ kèm theo, nguồn kinh phí dành cho việc tổ chức lễ khai trương Spa từ đó xác định được quy mô tổ chức nhằm đảm bảo yếu tố trang trọng, những mục tiêu cần đạt được thông qua sự kiện khai trương Spa.
Ngoài ra bạn cần chọn ngày hợp tuổi khai trương để việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Thông thường vào dịp cuối tuần nhu cầu giảm stress tăng cao. Thế nên bạn lưu ý chọn ngày khai trương Spa vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo lượng khách hơn.
Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách mời và khách hàng. Hãy đảm bảo tất cả các các phụ kiện đi kèm như: hoa, bóng bay, băng rôn đã ở vị trí sẵn sàng để khiến cửa hàng Spa trông thật lung linh và nổi bật.
Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hai lựa chọn sáng suốt để không khí của buổi khai trương thêm phần sôi động. Nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút sự chú ý của khách đến cửa hàng.
Kế hoạch truyền thông, marketing cho sự kiện ra mắt Spa vô cùng quan trọng. Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước, trong và sau sự kiện khai trương cửa hàng Spa. Có nhiều hình thức marketing như: phát tờ rơi, quảng cáo thông tin trên báo điện tử, các trang mạng xã hội, mời các nghệ sĩ nổi tiếng chụp ảnh, check in tại Spa.
Các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo, đội ngũ PG đón khách,... là hoạt động không thể thiếu nhằm thu hút sự chú ý khách hàng đến với Spa. Trong buổi lễ khai trương Spa nên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng dịch vụ đi kèm, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng Spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa.
Ngoài ra hãy trưng bày các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất,…cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để cung cấp bán ngay và luôn để thu hút sự chú ý của khách hàng và tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng.
Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi