YEAR END PARTY VIFON 2023: LỄ HỘI MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

Sự kiện “Lễ hội Mừng xuân Giáp Thìn 2024” với hơn 2.000 khách mời tham dự là dịp để tập thể VIFON cùng nhau nhìn lại một năm 2023 đầy biến động nhưng trong tâm thế đầy tự hào với những thành tựu đã đạt được. 

 

YEP VIFON 2023
 

Và đặc biệt, là cơ hội quý báu để gửi lời tri ân sâu sắc đến tập thể cán bộ công nhân viên đã làm việc hăng say suốt một năm vừa qua - Những người đã cống hiến hết mình vì một VIFON 60 thành tựu.

 

sự kiện year end party

 


YEP

 

Song song đó là những “đặc sản” không thể thiếu trong mỗi dịp YEP của VIFON, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư chỉn chu đến từ chính tập thể nhân sự VIFON.

 

kịch bản tổ chức YEP

 

chương trình YEP

 

Tiệc cuối năm

 

hàng loạt các phần thường minigame được trao tặng, như lời khích lệ nhỏ mỗi dịp cuối năm.

 

year end party

 

tiệc tất niên

 

Với sự đầu tư khủng về phần sân khấu đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả khách mời tham dự cùng những cảm xúc khó quên trước thềm năm mới. 

 

đơn vị tổ chức yep

 

VIFON

 

timeline year end party


 

Là đơn vị tổ chức trọn gói Lễ hội Mừng xuân Giáp Thìn 2024, 5P EVENT tin chắc rằng với những cá nhân đầy nhiệt huyết, tập thể vững tâm và đoàn kết cùng định hướng, tầm nhìn xuất sắc của Ban lãnh đạo, chắc chắn năm 2024 sẽ là năm rực rỡ và tỏa sáng hơn nữa của VIFON với những thành tựu vươn xa Việt Nam.

 

Xem highlight sự kiện tại đây: https://youtu.be/jHJkwz9CQFc?si=NeqdUzjjSyMH87Ib

 

đăng ký nhận tin

Hãy kết nối để có thông tin khuyến mãi